Tầm nhìn - Mục tiêu - Các giá trị

Tầm nhìn - Mục tiêu - Các giá trị
TẦM NHÌN
HD E&C không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế, Kỹ thuật Kết cấu, Cơ điện,  Xây dựng và Quản lý dự án tại Việt Nam.
Chúng tôi tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp mang đậm dấu ấn văn hóa của Người Việt - nơi quy tụ đội ngũ Kỹ sư, Kiến trúc sư tài năng, hiểu rõ trách nhiệm nghề nghiệp, cùng nhau phát triển niềm đam mê sáng tạo,  và tự hào bởi những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Chúng tôi sẽ thực hiện thành công nhiều công trình có quy mô ngày càng lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao, sẽ khẳng định chất lượng Sản phẩm của Người Việt không thua kém với các công ty nước ngoài.
Trong vòng 10 năm tới, thương hiệu của chúng tôi sẽ nổi tiếng, đủ sức cạnh tranh và hợp tác với bất kỳ công ty nước ngoài nào, sẽ trở thành đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, cùng nhau chia sẻ các giá trị bền vững trong môi trường toàn cầu, đa văn hóa.
MỤC TIÊU CỐT LÕI
Tận hưởng niềm hạnh phúc có được  từ việc tối ưu giải pháp kỹ thuật, hiện thực hoá ý tưởng kiến trúc, nâng tầm giá trị bất động sản và thỏa mãn mục tiêu của Khách hàng.
CÁC GIÁ TRỊ
  *  Tôn trọng con người, khuyến khích các sáng kiến cá nhân.
  *  Chủ động sáng tạo để sản phẩm đạt chất lượng và độ an toàn cao.
  *  Trung thực, linh hoạt trong mọi phương diện kinh doanh.
  *  Công bằng, kỷ luật dựa trên thưởng phạt phân minh.
  *  Uy tín, trách nhiệm là lý do theo đuổi các cam kết.
  *  Minh triết Đông Phương kết hợp tri thức tiến bộ Tây Phương.